Trường THCS Hồng Quang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, và Khánh thành công trình nhà học 2 tầng 10 phòng.

Trường THCS Hồng Quang long trọng tổ chức

Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, và Khánh thành công trình nhà học 2 tầng 10 phòng.

           Khi những cơn gió ngọt ngào của buổi sáng mùa thu đùa nhẹ qua vai áo cũng là lúc mùa khai trường đã đến. Đó là mùa của những ước mơ, mùa thơm trang sách mới. Dưới ánh nắng vàng của mùa thu hiền hòa cùng tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, cánh cửa trường THCS Hồng Quang đã rộng mở để chào đón những em học sinh với những khuôn mặt tinh khôi, ánh mắt háo hức và đợi chờ ngày khai trường.

HS Khai Giang HS 3

Hình học sinh toàn trường rạng rỡ chào đón năm học mới.

         Hòa chung trong không khí ngày hội khai trường của cả nước, sáng ngày 04/9/2019 thầy và trò trường THCS Hồng Quang tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, và khánh thành công trình nhà học 2 tầng 10 phòng trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa.

            Về dự với buổi lễ, thầy trò trường THCS Hồng Quang hân hạnh được đón tiếp ông Lưu Quang Tuyển – Thường vụ huyện ủy – Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện Nam Trực, Ông Vũ Tiến Duật – HUV – Phó chủ tịch UBND huyện Nam Trực, Thầy Trần Văn Hinh – Phó trưởng phòng GD&ĐT Nam Trực cùng các thầy cán bộ, chuyên viên phòng GD&ĐT Nam Trực. Ông Nguyễn Thế Bắc – HUV, Chủ tịch UBND xã Hồng Quang, Ông Phan Văn Ban – Bí thư Đảng bộ xã Hồng Quang, cùng các đồng chí cán bộ lãnh đạo các ban ngành trong xã. Ông Trần Văn Thiện – Giám đốc Ngân hàng công thương Việt Nam chi nhánh Nam Định, Gia đình ông bà Lê Thuần Phong nguyên Tổng giám đốc tập đoàn Phú Thái, Bà Vũ Thị Kiều Oanh – Chủ tịch công đoàn công ty cổ phần đầu tư – xây dựng Thiên Lộc, Các công ty xây dựng Trường Sơn, công ty xây dựng CB và D, công ty CPXD Bình Minh, công ty Vinaphone Nam Trực, công ty phát triển thương mại Thanh Tùng, Hội Cựu giáo chức, Hội khuyến học xã Hồng Quang, Đại diện hội cựu học sinh khóa 1988 – 1992 trường THCS Hồng Quang. Các ông bà Bí thư, trưởng thôn trong xã. Các bác trong Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà cùng toàn thể CB,GV,NV và  698 em học sinh của trường.

Dai bieu 2 Dai bieu 1

Hình các quý vị đại biểu khách quý về dự lễ khai giảng

           Mở đầu chương trình là Lễ đón học sinh đầu cấp chào đón 180 học sinh khối 6 đã được tuyển sinh từ trường TH Hồng Quang, và 1 số trường TH khác để vinh dự trở thành những học sinh của trường THCS Hồng Quang – Ngôi trường có bề dày truyền thống 60 năm trưởng thành và phát triển với một môi trường giáo dục tốt nhất, các em có quyền tự hào bởi nơi đây đã ươm mầm bao tài năng cho tổ quốc, chắp cánh cho biết bao ước mơ bay cao, bay xa.

         Tiếp theo chương trình đón học sinh đầu cấp là chương trình Văn nghệ do đội Văn nghệ giáo viên và học sinh nhà trường chào mừng năm học mới , và lễ hoàn công khu nhà học 2 tầng 10 phòng.

          Tiếp nối chương trình lễ khai giảng, Ông Lê Văn Hùng – Phó chủ tịch UBND xã Hồng Quang đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng gửi cho ngành giáo dục nhằm động viên, chúc mừng, căn dặn các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh nhân ngày Khai giảng năm học mới.

A Hung

Ông Lê Văn Hùng – PCT UBND xã Hồng Quang  đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

          Để thể hiện ý chí quyết tâm của thầy trò trường THCS Hồng Quang, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Thầy Phạm Đức Đoán – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới, và đánh những tiếng trống khai trường đầu tiên. Qua bài diễn văn của thầy, các vị đại biểu khách quý, các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh nhà trường cảm thấy thật vui và tự hào về những thành tích mà thầy trò đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Những thành tích đó chính là động lực cho thầy trò nhà trường vượt qua khó khăn thi đua “Dạy tốt – Học tốt”. Thầy cũng  nhấn mạnh các nhiệm vụ cụ thể đối với Chi ủy, Ban Giám hiệu, CB,GV,NV, các bậc Cha mẹ học sinh, Học sinh trong năm học 2019 – 2020, thực hiện chủ đề năm học: “Đổi mới để nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng mong đợi của Cha mẹ học sinh và Học sinh”

A Doan doc

 Thầy Phạm Đức Đoán – BT Chi bộ, HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng

A Doan2

 Thầy Phạm Đức Đoán – BT Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng

           Tiếp nối chương trình Ông Nguyễn Thế Bắc – HUV, Chủ tịch UBND xã Hồng Quang đọc báo cáo tổng kết công tác xây dựng công trình 10 phòng học cao tầng từ nguồn vốn hỗ trợ của Ngân hàng Công thương Vietinbank, ngân sách UBND huyện và ngân sách xã.

A Bac

Ông Nguyễn Thế Bắc HUV,CT UBND xã Hồng Quang

đọc báo cáo hoàn công công trình nhà học 2 tầng 10 phòng

             Về dự buổi Lễ, ông Vũ Tiến Duật – Phó chủ tịch  UBND huyện Nam Trực đã phát biểu chỉ đạo đối với thầy và trò trường THCS Hồng Quang. Ông đánh giá cao và biểu dương tinh thần quyết tâm, sự nỗ lực cố gắng của thầy trò trường THCS Hồng Quang trong năm học qua đã đạt  được những kết quả đáng tự hào, góp phần vào những thành tích chung của ngành giáo dục huyện Nam Trực. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng thầy trò trường THCS Hồng Quang sẽ phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, nhằm khẳng định vị trí cao hơn nữa của nhà trường trong ngành giáo dục, tạo niềm tin vững bền đối với Đảng và nhân dân.

Duat 1Duat

Ông Vũ Tiến Duật – PCT UBND huyên Nam Trực  phát biểu chỉ đạo và tặng hoa  tại buổi lễ

Đến với buổi lễ Thiếu tưởng Nguyễn Hải Hưng  – PCN UBQP cũng gửi tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy trò nhà trường.

Bang

Ông Trần Văn Bằng thừa lệnh Thiếu tướng Nguyễn Hải Hưng tặng hoa nhà trường

A Tuyen

Ông Lưu Quang Tuyển –TVHU – PCT thường trực HĐND huyên Nam Trực  tặng hoa nhà trường

O Thien

Ông Trần Văn Thiện – Giám đốc ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nam Định tặng hoa nhà trường

                 Cũng trong dịp Lễ khai giảng, để động viên kịp thời các em học sinh có thành tích cao, các em  có hoàn cảnh khó khăn  vươn lên trong học tập, Bà Vũ Thị Kiều Oanh – CTCĐ công ty cổ phần TM – XD Thiên lộc tặng “Quỹ khuyến học nhà trường”  số tiền 50 triệu đồng.

Ba Oanh2

Bà Vũ Thị Kiều  Oanh  – CTCĐ công ty cổ phần TM – XD Thiên Lộc

tặng Quỹ khuyến học nhà trường.

Ba Dau

Gia đình Ông Bà Lê Thuần Phong – Vũ Thị Dậu   – Nguyên  Tổng giám đốc tập đoàn Phú Thái

Tặng quà cho nhà trường nhà trường

O Ban

Ông Phan Văn Ban BT Đảng bộ xã Hồng Quang  tặng hoa nhà trường

O Tan

Ông Nguyễn Văn Tân – Đại diện Cán bộ địa phương các thời kỳ xã Hồng Quang  tặng hoa nhà trường

Hinh

Thầy Trần Văn Hinh Phó trưởng PGD huyện Nam Trực  tặng hoa nhà trường

 Hai 2

Thầy Nguyễn Thanh Hài Đại diện BGH các trường THCS miền 2  tặng hoa nhà trường

Khanh

Thầy Nguyễn Đình Khánh Đại diện BGH các trường trong xã  tặng hoa nhà trường

Nhuong

Ông Nguyễn Văn Nhượng giám đốc công ty CPXD Bình Minh  tặng hoa nhà trường

Hai

Đại diện công ty CPXD CB&D  tặng hoa nhà trường

 Vinaphone

Đại diện công ty Vinaphone Nam Trực  tặng hoa nhà trường

Thu

Đại diện công ty CPTM Thanh Tùng  tặng hoa nhà trường

Dung

Ông Phan Văn Dùng Trưởng trạm y tế xã Hồng Quang  tặng hoa nhà trường

 O Chi

Ông Nguyễn Duy Chi Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh  tặng hoa nhà trường

Cuu HS

Đại diện Hội cựu học sinh khóa 1988 – 1992  tặng hoa nhà trường

Hoan cong Hoan cong 2

Hình ảnh lễ cắt băng khánh thành công trình nhà học 2 tầng 10 phòng

            Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học 2019 – 2020 đã bắt đầu với bao ý chí quyết tâm, bao nỗ lực phấn đấu của toàn thể CB, GV, NV và học sinh với niềm tin sẽ nối dài thành tích của trường.Đặc biệt năm học này sẽ thực hiện chủ đề “Tiếp tục đổi mới để nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng mong đợi của Cha mẹ học sinh và Học sinh” để khẳng định thương hiệu “Chất lượng – Hiệu quả – Danh dự” và sự phát triển bền vững của trường THCS Hồng Quang.

           Buổi Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020 đã khép lại nhưng trong lòng mỗi CB,GV,NV và học sinh sẽ vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc rộn ràng, bâng khuâng của ngày hội khai trường.

Nhân dịp năm học mới, xin gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúc trường THCS Hồng Quang năm học mới với nhiều thắng lợi mới!

Người đưa tin

Đỗ Trọng Thái