ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG THCS HỒNG QUANG NHIỆM KỲ 2020 – 2022

 ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG THCS HỒNG QUANG NHIỆM KỲ 2020 – 2022

        Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Quy định số 29-QĐ/TW, ngày 25-7-2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XII) về thi hành điều lệ Đảng; Kế hoạch số 62 -KH/HU ngày 23- 08 – 2019 của  Huyện uỷ về Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận và chi bộ thuộc đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2020-2022. Kế hoạch số 36-KH/ĐU, ngày 16 – 09-2019 của Đảng ủy xã Hồng Quang. Sau thời gian tích cực chuẩn bị văn kiện, nhân sự và các điều kiện khác, cơ bản bảo đảm đạt yêu cầu. Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hồng Quang; Sáng ngày 23 – 02 – 2020 Chi bộ trường THCS Hồng Quang long trọng tổ chức Đại hội đảng viên nhiệm kỳ 2020-2022. Đại hội lần này nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022; đồng thời bầu Ban Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, quan trọng, gắn liền với kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện chính trị quan trọng của nhà trường trong năm 2020.

Về dự Đại hội, có các đ/c :

+ Thường trực Đảng uỷ xã :

  1. Đồng chí : Nguyễn Thế Bắc – HUV – Chủ tịch UBND xã Hồng Quang
  2. Đồng chí : Phan Văn Ban – Thường trực Đảng uỷ – Bí thư Đảng bộ xã Hồng Quang
  3. Đồng chí : Tô Văn Mầm – Thường trực Đảng uỷ – Phó bí thư Đảng bộ xã Hồng Quang
  4. Đồng chí : Lê Văn Hùng – Thường trực Đảng uỷ – Phó chủ tịch UBND xã Hồng Quang
  5. Đồng chí : Tô Văn Đấu – Thường trực Đảng uỷ – Chủ tịch HĐND xã Hồng Quang

+ Các chi bộ các trường học trong xã :

  1. Chi bộ trường Tiểu học Hồng Quang
  2. Chi bộ trường Mầm non Hồng  Quang
  3. Chi bộ xóm Dứa – xã Hồng Quang.

+ 22 Đảng viên trong chi bộ.

Đại hội đã đánh giá toàn diện công tác lãnh đạo chi bộ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020 đặc biệt là chất lượng giáo dục. Theo báo cáo chính trị trình trước Đại hội, nhiệm kỳ 2017 – 2020 chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra cụ thể: Chi bộ thường xuyên quán triệt cho đội ngũ công chức, viên chức trong nhà trường nhận thức đúng về các chủ trương, chính sách đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cũng như 100% công chức, viên chức trong nhà trường thực hiện có hiệu quả chỉ thị số 03-CT/TW và chỉ thị số 05-CT-TW của Bộ chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cuộc vận động 2 không và các phong trào thi đua của ngành phát động. Bên cạnh đó tất cả các đồng chí đảng viên trong chi bộ thực hiện tốt Nghị quyết TW 4, khóa XII của BCH Trung ương về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gắn với nhiệm vụ chuyên môn của mỗi đồng chí đảng viên bằng những việc làm cụ thể như: hằng năm nhà trường đều có từ 40 đến 45 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường,  3 giáo viên dạy giỏi cấp huyện; 7 giáo viên được công nhận chiến sỹ thi đua cơ sở, tỷ lệ học sinh có học lực khá – giỏi đạt trên 66%, tỷ lệ lên lớp thẳng hằng năm đạt 98%, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 100%, Chất lượng học sinh giỏi của nhà trường luôn nằm trong top đầu của huyện, …….

Phát biểu tại hội, Đồng chí Nguyễn Thế Bắc – HUV – Phó bí  thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Hồng Quang, đã biểu dương những kết quả mà chi bộ trường THCS Hồng Quang đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, bên cạnh đó đồng chí  cũng đề nghị tất cả các đồng chí đảng viên trong chi bộ phải đoàn kết, đổi mới, sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn gắn với xây dựng Đảng để giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhằm tạo nguồn kết nạp đảng viên mới; mỗi đồng chí đảng viên, giáo viên, nhân viên trong nhà trường thực hiện có hiệu quả chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như giữ gìn tốt mối quan hệ với cha mẹ học sinh để giáo dục tốt đạo đức cho học sinh nhằm giảm tỷ lệ học sinh yếu – kém và phấn đấu đưa nhà trường trở thành trường trọng điểm về chất lượng giáo dục của huyện.

Cũng tại Đại hội đã bầu ra được 3 đồng chí trong chi ủy, đồng chí Phạm Đức Đoán, Hiệu trưởng được bầu làm Bí thư chi bộ, đồng chí Đỗ Trọng Thái được bầu làm Phó bí thư. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Huế chi uỷ. Đồng thời Đại hội cũng đã bầu ra được đoàn đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ xã gồm 9 đồng chí.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ĐẠI HỘI CHI BỘ THCS HỒNG QUANG

NHIỆM KÌ 2020 – 2022

dhcb17 đhcn16dhcb19

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội.

dhcb14

 

Đồng chí Phạm Đức Đoán – Bí thư chi bộ Khai mạc Đại hội.

dhcb15

 

Đồng chí Nguyễn Thị Khuyên  báo cáo tình hình Đảng viên tại Đại hội.

dhcb9

Đồng chí Phạm Thị Thủy  báo cáo tham luận  tại Đại hội.

 

dhcb4

 

Các đại biểu tặng hoa Đại hội

dhcb11

 

Đồng chí Đỗ Trọng Thái trình bày Báo cáo chính trị trước Đại hội.

dhcb10dhcb9dhcb15

Các đồng chí Đảng viên tham luận tại Đại hội.

dhcb5

 

Đồng chí Nguyễn Thế Bắc – Chủ tịch UBND xã Hồng Quang phát biểu trước Đại hội.

dhcb3

Bỏ phiếu đại hội bầu ban chi ủy.

dhcb2

Ban chi uỷ nhiệm kì 2020 – 2022 ra mắt Đại hội.